Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

Review Thần Thiếp Tối Cao

” Thần Thiếp Tối Cao ” được viết bởi Duyên Mạn Động Mạn- Duyên Nương. Truyện thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp

Nhóm dịch: Thanh Trà Mọng•びわ

Lời dẫn:
Cát bụi rơi từ trên những đám mây, bị trục xuất khỏi gia tộc, chịu ức hiếp đủ điều! Họ không biết Phượng Hoàng niết bàn, tái sinh từ trong ngọn lửa! Một khi thức tỉnh, trời đất rung chuyển! Đứng ở vị trí cao nhất, nơi mọi người phải ngước nhìn, khi đó mới biết “hắn”, chính là nàng!
Nội dung:
Trong một lần bị truy sát, Mộ Lăng Hàn thế thân cho em gái mình Mộ Thanh Lan và bị sát hại. Để trả thù cho anh trai của mình đồng thời để tiếp tục sống. Mộ Thanh Lan đã sống dưới thân phận của anh trai mình.
Ở buổi Thí Luyện của gia tộc, Mộ Thanh Lan gặp lại được cố nhân – Vân Dực. Vân Dực bất ngờ đồng thời cũng vô cùng tức giận khi biết Mộ Lăng Hàn vẫn thảnh thơi sống trước cái chết của Mộ Thanh Lan. Và cũng biết được Mộ Lăng Hàn của hiện tại đã trở thành phế nhân, anh có ý giúp khôi phục thực lực nhưng bị từ chối.
Cuối cùng vì vài lý do anh buộc phải đồng hành cùng Mộ Lăng Hàn trên con đường trở thành cường giả.
Liệu trong cuộc hành trình ấy anh có nhận ra người con gái mình yêu đang ở trước mặt mình?
Liệu Mộ Thanh Lan có nhận ra tình cảm của Vân Dực?
Cùng nhóm dịch Thanh Trà Mọng•びわ đồng hành đến hết truyện nhé!

 

Để lại một bình luận