Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

Review Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi

“Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi” (Titled: Superstar from age 0, 0살부터 슈퍼스타) là một bộ truyện tranh Hàn Quốc thuộc thể loại huyễn huyễn (Fantasy) và Drama. Truyện được viết bởi 북그곰 (Polar Bear) và vẽ minh họa bởi 쟌나 (Janna).

Truyện được Việt hóa bởi Drama King Team

  • Nội dung câu chuyện

Câu chuyện kể về Lee Seo Jun, một cậu bé 7 tháng tuổi, nhưng trước khi ở thành cậu bé đó. Anh ấy đã trải qua rất nhiều kiếp

Trong những kiếp mà anh ấy đã trải qua, có những kiếp rất dài nhưng cũng có những kiếp rất ngắn. Tuy nhiên những kỹ năng thần thánh mà anh ấy đã nhận được đều sẽ lưu trữ trong tâm trí của anh và anh ấy sẽ sử dụng nó để có thể quyến rũ và chiếm được trái tim của mọi người.

  • Tạo Hình các nhân vật

Điểm nổi bật của bộ truyện đó là phần tạo hình. Các nhân vật trong truyện đều được Janna chăm chuốt rất kỹ, nên biểu cảm của các nhân vật được phân hóa rõ ràng, không bị bó buộc như các bộ truyện khác

Ngoài ra, cốt truyện cũng là một điểm cộng, cốt truyện được khai thác bằng việc Lee Seo Jun trở thành một thần tượng giống với mong muốn của anh ấy ở kiếp đầu tiên

Tiếp theo đó là nhân vật chính của bộ truyện, Lee Seo Jun. Lee Seo Jun được Polar Bear miêu tả là một cậu bé 7 tháng tuổi, tuy nhiên cậu bé đó có thể sử dụng các kỹ năng đã thu thập được từ các kiếp đã qua để trở thành một thần tượng đúng như cậu bé mong ước khi còn ở kiếp đầu tiên

Điểm đặc biệt của Lee Seo Jun đó chính là khả năng kiếm tiền (đúng vậy, các bạn không nghe nhầm đâu) sở hữu vẻ mặt cute hết chỗ chê và các kỹ năng thu thập được, Lee Seo Jun đã kiếm về cho bản thân và gia đình một hợp đồng chụp ảnh, và giúp công ty sữa Elephant bán cháy hàng tồn kho, ngoài ra kênh YouTube của cậu “Jun” được mẹ của cậu tạo ra đã thu hút hơn 200k người đăng ký. Quả là một con số ấn tượng (không giống như thằng viết cái này, giờ tài khoản của nó còn 100k 😒😒😒😒)

  • Tổng kết

Tóm lại “Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi” là một vộ truyện hoàn hảo để chữa lành các con tim đã rỉ máu của độc giả sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Mời các bạn đón đọc bộ “Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi” và các bộ truyện khác của Drama King Team trên nucomic và các nền tảng khác của Drama King Team nhé!

Để lại một bình luận