Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

Số 9 kỳ lạ

Tên khác: Superstitious Nine

Ngày ra chap: Ít nhất 1 tuần 2 chap

Tác giả: Chikok

Soohee là một cô gái bất hạnh, cô lớn lên trong một gia đình cô hủ, luôn rao giảng rằng phụ nữ phải nhã nhặn và phải phục tùng, bố và ông nội luôn cho rằng cô phải lấy một người chồng có tiềm lực kinh kế để sau này còn có thể nhờ vả để giúp đỡ cho em trai cô.

Năm 29 tuổi, cô được nhà khỏi nhà, có thể sống cuộc sống của mình.

Một ngày nọ, cô được bạn thân giới thiệu cho một app hẹn hò, tại đây, cô đã quen một anh chàng, hai người nói chuyện rất hợp nhau.Xa hơn nữa, cô đã chấp nhận phone sex với anh ta trên một lần. Nhưng cô không có ý định gặp gỡ ngoài đời. Nào ngờ, anh chàng này sống cùng tòa nhà với cô, trong một vụ hư thang máy bất ngờ, tình cờ anh ta nhận ra cô chính là cô gái anh hay nói chuyện.

Thế là từ đây, họ gặp nhau và biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười xảy ra khiến họ dần hiểu về đối phương hơn. Tuy nhiên, lối tư duy và những lời rao giảng của cha và ông nội đã khắc sâu vào tâm trí của cô, khiến cô tự ti, mặc cảm và sợ hãi về mình cũng như tương lai phía trước mà khong dám mạnh mẽ nắm lấy tay anh – người con trai luôn đứng về phía cô, quan tâm cô hết mực.

Và chuyện gì sẽ xảy đến với họ? Liệu anh có thể làm cô mở lòng và tự tin nắm lấy tay anh hay không? Họ có bị gia đình cô ngăn cấm hay không? Cùng đón xem những chap tiếp theo của bộ truyện Số 9 kỳ lạ nhé.

Bộ truyện này vẽ nam và nữ chính vô cùng đẹp, rất hợp mắt tớ, nam 8 múi cao to đẹp trai nha, lại còn có nét trẻ trung cute nữa, nhất là những lúc ổng làm nũng với nữ chính, nhìn cute xỉu. Ngoài ra, những cảnh “không hợp với trẻ em” cũng vẽ vô cùng xuất sắc.

 

Tags:

Để lại một bình luận