Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

Con tin bé con thật đáng yêu

Tên khác: Baby hostage’s so cute

Lịch ra chap: ít nhất 1 tuần 1 chap.

Tác giả: 다롱꽃

Eleine – Cô gái xuyên không về thời điểm lúc còn bé, bị ngược đãi, bị hắt hủi, cô không muốn lặp lại lịch sử lần nữa nên lần này, cô quyết tâm thay đổi mọi chuyện. Cô trở thành con tin của đế quốc Benedict. Những tưởng những chuỗi ngày làm con tin bắt đầu, nhưng làm con tin này lạ lắm. Hoàng đế nhận cô làm con gái, hết mực cưng chiều cô bé, cả Thái hậu – người luôn nghiêm khắc xa cách cũng cùng ăn cơm và chăm sóc cô. Ở đế quốc này, cô được mọi người yêu thương quý mến. Và từ đây, cô bé bước vào những cuộc phiêu lưu mới khi cô vô tình nhận ra mình có năng lực pháp thuật có thể triệu hồi được nặng lượng nước, từ đó, cô cũng gặp được nhiều nhân vật mới, từ nhân vật chính diện tới phản diện, từ anh trai nuôi đến chị gái họ…

Một điểm mình rất thích của truyện chính là nét vẽ. Nét vẽ của truyện rất đẹp, rất sinh động, vẽ Hoàng đế Thái hậu rất sang trọng có khí chất, nhân vật nhỏ rất đáng yêu.

Mọi người cùng theo dõi hành trình lớn lên và phiêu lưu của Eleine nhé.

Tags:

Để lại một bình luận