Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

Review Shojo Null

“Shojo Null” là một bộ truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại drama và sci-fi. Truyện này được viết bởi Kanae Nakanishi và vẽ minh hoạ bởi Akima.

Nhóm dịch: WANPAKU

Lịch ra truyện: Không cố định

Nội dung xoay quanh thế kỷ 23, nơi con người đang tận hưởng ở thành phố Tokyo Nhật Bản. Thời kỳ phát triển mạnh của một loại robot có tên gọi là Gijins. Nhưng khi một chàng trai trẻ tên Riaha gặp gỡ một robot Gijins. Anh đã từng bước khám khá ra sự thật đen tối của thế giới.Từ những người tạo ra Hiasobi Domei!

Cho đến hiện tại, Shojo Null là câu chuyện về sự trả thù—không phải về một người cụ thể, mặc dù các yếu tố này cũng có hiện diện. Đây là một câu chuyện về một xã hội bất công đã quyết định một giai cấp không phải là con người.

Một điểm nổi bật của Shojo Null là quan điểm của nhân vật được thể hiện rõ ngay từ đầu, một nhân vật không cố gắng bảo vệ con người một cách “vô cớ”. Sẽ không phải là “Không, đừng làm thế”, lên tiếng cản trở hành động mà không có lý do chính đáng. Khi Robogirl của chúng ta thoát ra và chuẩn bị tiêu diệt những kẻ đã tra tấn cô, cô đã dừng lại và hỏi người bạn con người của mình, “Cậu nghĩ thế nào? Nếu cậu nói việc này là sai, tôi sẽ nghe theo”. Sau một lúc suy nghĩ, quan điểm của anh ấy là những robot đã bị con người đối xử một cách tàn bạo, anh ấy sẽ không ở đây ngăn cản cách làm của cô ấy. Và cậu ấy đồng ý với cách làm của Robogirl.

Nếu bạn thích quan điểm “Đối xử với người khác như cách họ đối xử với bạn” thì đây chính là câu chuyện dành cho bạn. Hoặc đơn giản bạn muốn đọc một câu chuyện về robo đẫm máu, hãy bắt đầu ngay!

Mời các bạn đón đọc Shojo Null tại nucomic để team mình có động lưc ra chap mới nhé!

Hoặc các bạn hãy theo dõi fanpage của bọn mình “Wanpaku Team – Nhóm dịch truyện tranh” để cập nhật chap mới nhất và đọc được nhiều bộ truyện hấp dẫn khác.
Cảm ơn các bạn độc giả.

Để lại một bình luận