Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

Review Cô Nàng Pháp Sư

Cô nàng pháp sư” là một bộ truyện hành động không kém phần hài hước (lãng mạn).

Truyện kể về 1 cô gái trẻ tuổi tên Ha Beo Deul (học siêu giỏi) chuẩn bị thi đại học, nhưng vì ngủ quên nên đã phải xuống ở trạm cuối. Mọi chuyện vốn sẽ chẳng có gì xảy ra nếu cô không tốt bụng giúp đỡ 1 “bà cụ” làm rơi quả đào. Sau khi bị bắt cóc thì vô tình giải phong ấn cho Kwang Cheol – một Imoogi (Rắn khổng lồ có thể hóa thành rồng) và 2 người họ đã bị ràng buộc vào nhau bởi một xiềng xích linh hồn, trở thành 1 mối quan hệ không thể tách rời và chỉ có thể được hóa giải với điều kiện: Kwang Cheol phải tích đức đủ với số tội mà hắn đã phạm phải.

Vì phong ấn này không thể bị phá vỡ và sẽ trở thành ngục tù vĩnh cửu của hắn nên hắn lên kế hoạch để kết liễu Beo Deul! Tuy nhiên kế hoạch ấy đã thất bại và hắn bị trừng phạt bằng cách bị đưa tới địa ngục, nhưng nhờ sợi xích liên kết nên hắn may mắn giữ được mạng sống. Sau lần đó, hắn sợ hãi và thề với cô ấy rằng tuyệt đối sẽ không bao giờ phản bội cô ấy!

Từ đây, một văn phòng cứu độ chúng sinh ở phía đông chuyên giải quyết các vấn đề giữa yêu quái, ma quỷ, linh hồn và con người gồm 4 người là Ha Beo Deul (Pháp sư), Kwang Cheol (Imoogi), Cheong Hak (Trợ lí quản lý – Sếu xanh), Sam Mok (Đại đế) cùng nhau hoàn thành trách nhiệm của một pháp sư!

Cô nàng pháp sư” chỉ được up only tại truyennu nên hãy đọc ở đây để nhóm có thêm động lực nha <3

Truyện được thực hiện bởi nhóm dịch Their Stories

Hãy theo dõi fanpage trên facebook để cập nhật những thông tin mới nhất (vd như về lịch ra chap,…) nha <3

Để lại một bình luận