Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

Review Thời Gian Của Nhân Vật Phụ Có Giới Hạn

Thời Gian Của Nhân Vật Phụ Có Giới Hạn” là một bộ Manhwa nhẹ nhàng và sâu lắng.

Được thực hiện bởi nhóm dịch Sang Chảnh Team và Munn’s House.

Lịch ra chap: Mọi người cập nhật thông tin trên Facebook Munn’s House.

Đứa con thứ hai, không thể so với người kế thừa gia tộc, cũng không thể sánh với đứa con út yếu ớt độc chiếm toàn bộ sự dễ thương, Carina, người sống một cuộc sống bị che khuất bởi người khác cả đời.
Cô gái có sở thích duy nhất là vẽ tranh, khi biết được sự thật rằng thời gian còn lại của mình chỉ vỏn vẹn một năm.

Cho nên cô đã tìm đến vị hôn phu chưa từng qua lại để hủy hôn.

Từ những con người xa lạ Carina lại nhận được sự quan tâm và tình cảm vô giá mà cả đời cô chưa từng có.
Cho nên không ngờ cô lại có tham vọng trong cuộc sống không còn gì nuối tiếc này.

Thời Gian Của Nhân Vật Phụ Có Giới Hạn” với nét vẽ thơ mộng cùng cốt truyện mới lạ về căn bệnh Nghệ sĩ. Mới đọc độc giả sẽ bị kẹt trong cảm giác ngột ngạt khó chịu về quá khứ và những bất công của Carina đã trải qua. Rồi hạnh phúc xót xa những khoảng khắc hạnh phúc đơn giản mà nhỏ nhoi mà mọi người dành cho cô.

Dù biết kết cục của bộ truyện là SE nhưng hành trình tìm kiếm hạnh phúc của Carina vẫn không khỏi khiến cho ta hồi hộp dõi theo từng chap truyện.

Nếu bạn không ngại nhưng kết truyện buồn, thì “Thời Gian Của Nhân Vật Phụ Có Giới Hạn” là bộ truyện không thể bỏ qua với nét vẽ đẹp và nội dung có chiều sâu.

Đón đọc Thời Gian Của Nhân Vật Phụ Có Giới tại nucomic để Munn có động lưc ra chap mới nhé!

Để lại một bình luận