Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.       Nâng cấp tài khoản VIP chỉ với 20k sẽ cho phép đọc tất cả các truyện, tất cả chapter, không giới hạn nhé, có điều gì thắc mắc xin để lại tin nhắn cho Page Hỗ trợ.

[REVIEW] Sống Sót Như Một Hầu Gái Trong Trò Chơi Kinh Dị

AlternativeTitle: Surviving As A Maid In A Horror Game / 공포 게임 메이드로 살아남기, 공포게임 메이드로 살아남기.
Author: Kim Yomnyom
Nhóm dịch: Aura Translation Team
🗓T2 HÀNG TUẦN
[SPOIL NOVEL]
Nguồn: Novel Forums
Adrian là Satan, bị nguyền bởi Lilith – kẻ chống lại Satan. Adrian phải giết người và hấp thụ sức sống từ họ để khôi phục lại sức mạnh của mình. Bởi vậy nên mỗi lần sức khỏe ổng tốt lên đồng nghĩa với việc một người đã bị gi*t. Adrian yêu Hilda trước nhưng lúc đó Hilda sợ ổng quãi đạn, bả chỉ tập trung vào cái game thôi.
Priscilla, mẹ của Adrian. Năm Adrian 6 tuổi đã bị bỏng khi tiếp xúc với nước thánh. Kể từ lúc đó, mẹ của Adrian trở nên điên loạn, thích chặ.t đầu dê và giả vờ như đấy là Adrian thời bé (?). Bả phủ nhận Adrian không phải con trai mình, gọi Adrian là “ác quỷ” vì đã cướp con bả đi. Sau này thì nhờ Hilda mà mối quan hệ của hai người đã tốt dần lên.
Sau khi hai người hẹn hò, Adrian đã nhìn thấy cái thứ đen đen luôn đi theo sau Hilda (hệ thống game) nhưng ảnh không biết đó là cái gì. Tuy nhiên thì sau đó Adrian với hào quang nam chính sáng ngời của ảnh đã can thiệp được vào hệ thống game (thậm chí là tắt hẳn luôn sau khi hai người đi tới hôn nhân) và giới hạn bản đồ để Hilda chỉ có thể loanh quanh trong phòng ảnh.
Cái green flag duy nhất của Adrian là sau khi thấy Hilda thích nói chuyện với người khác thì ảnh đã mở lại bản đồ cho cổ, tuy không thích ngắm nhìn em ở bên người khác nhưng anh ta vẫn muốn Hilda hạnh phúc. Thì, dù sao ảnh cũng mang tiếng Satan, nên sau đó vì ghen tị Hilda quá thân thiết với người khác nên ảnh cũng kill một vài người bạn xung quanh Hilda. (không ch*t vì sẽ được reset)
Bonus thêm là Adrian từng ghen với mấy cái gối vì Hilda mê gối (vì cái hệ thống không cho bả ngủ) ^^. Trong side story, khi hai người đang sếch, Hilda luôn bị xao nhãng vì cái hệ thống game cảnh báo về độ bền của nội thất xung quanh (cụ thể là cái giường :))))). Ngay cả khi Adrian cầu hôn, Hilda cũng chẳng nhìn được mặt ổng vì hệ thống game cứ hiện thông báo chấp nhận lời cầu hôn =)))))))))))))))))))).
Lưu ý: bản dịch trên không đảm bảo đúng 100% so với nguyên tác, mỗi người đọc sẽ có một góc nhìn khác nhau.

Để lại một bình luận

2 Comments